Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp <a href=Nasco Express bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng Nasco Express những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công Nasco Express nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "buộc" để tăng năng Nasco Express suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những Nasco Express trải nghiệm hăng hái Nasco Express hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những Nasco Express công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ Nasco Express thuật số để trông nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến Nasco Express với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm chóng vánh và tiện lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester Nasco Express và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình Nasco Express giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo Nasco Express lâu nay trong lòng nhiều Nasco Express khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số Nasco Express yêu cầu đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, Nasco Express chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá Nasco Express xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo giao kèo bảo Nasco Express hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản Nasco Express phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ Nasco Express quy Nasco Express trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động Nasco Express cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ Nasco Express ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có nhân tố đầu Nasco Express tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông Nasco Express tin trương mục hiệp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc Nasco Express vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm Nasco Express dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước Nasco Express đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi Nasco Express ý sản phẩm hạp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không Nasco Express ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và kĩ càng này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với Nasco Express xu hướng áp dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên chóng vánh và Nasco Express thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn