Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023

SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch Nasco Express vụ hỗ Nasco Express trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này Nasco Express đã công bố mỏng xu hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hiệp trong việc tiếp cận và làm ưng khách hàng.

mỏng cung cấp thông tin về lề thói mua sắm, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xài của khách hàng, các nhân tố làm khách hàng ưng và những lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh u ám của nền kinh tế 2023

thiên hướng tiêu dùng chung trong năm 2023

Nasco Express style="">
Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng <a href=Nasco Express trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 1." title="Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 1." photoid="557832505625833472" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng ăn tiêu cho các mục đích được khảo sát, trong đó tiêu cho gia đình (77.49%) và tăng cường Nasco Express năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan tâm chính; tiêu pha cho thời trang, làm đẹp và vui chơi giải trí ít được quan tâm hơn.

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 2.Nasco Express tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 2." photoid="557832520313360384" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

phần lớn NTD ưa chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán điện tử hoặc thẻ ngân hàng (42.8%), Nasco Express trong khi tỷ Nasco Express lệ mua hàng bằng Nasco Express tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua online và tính sổ trực tuyến là 23.5%.

Tương tác qua các mạng xã hội Nasco Express dẫn đầu khuynh hướng mua hàng trực tuyến

Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao thiệp chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).

Nhóm Nasco Express NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự thuận tiện của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát Nasco Express trên 42 tuổi Nasco Express thích kênh tương tác qua tổng đài Nasco Express liên lạc. bởi thế việc đầu tư một trung tâm giao thông coi sóc khách hàng là cấp thiết để bảo đảm trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi ngay lập tức (60%).

Trải nghiệm tốt là ưu Nasco Express tiên số một của khách hàng khi chọn lựa thương hiệu

Tiêu chí số một của NTD hiện thời khi chọn lựa thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là tên tuổi (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là nguyên tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.

Người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn

Ba yếu tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm nhận được (92.8%), mức độ bảo mật giao dịch (21.7%), lừa đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.

NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật Nasco Express thông báo thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là Nasco Express 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan hoài vấn đề này.

Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?

Theo bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng mỏng vẫn cho thấy xu hướng tăng trưởng trong việc ăn xài. Dịch vụ khách hàng và tiếng tăm thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:

Xu hướng tiêu dùng và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng năm 2023 - Ảnh 3.Nasco Express photoid="557832527535951872" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Bà Lê Thị Thương, Phó giám đốc điều hành SYCA – SOI.Pro

"Trải nghiệm tốt" là từ Nasco Express khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. Nasco Express NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản chiếu qua các đánh giá giao du. Nasco Express thành thử, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trọn vẹn, đầu tư Nasco Express hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng tai phản Nasco Express hồi của NTD sẽ là những yếu tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững.

Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền móng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, để khách hàng Nasco Express thực thụ chấp thuận khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở thành khách Nasco Express hàng xáp của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có khuynh hướng cắt giảm tiêu trong thời kì tới.

Kênh bán hàng trực tuyến sẽ càng ngày càng Nasco Express quyến rũ các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có xu hướng mua sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời gian giao dịch, song vẫn đảm bảo tính bảo mật. khai triển các hệ thống kiểm tra chất Nasco Express lượng Nasco Express dịch vụ ở mọi nền tảng là cấp thiết để bảo đảm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.

Tải toàn văn bẩm với thông báo cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại Nasco Express .

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn