Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu Nasco Express chủ toạ của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước nóng trăm tuổi nức tiếng ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tận Nasco Express sau Nasco Express khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay nước bể tắm mỗi năm hai lần. Nasco Express

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/12/photo-1-1678663283621830330655.jpg" w="645" h="430" alt="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi trẫm mình - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ toạ Nasco Express nhận lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso Nasco Express thành lập Nasco Express năm 1865 Nasco Express và từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo Nasco Express cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Chủ tịch của Daimaru Besso Nasco Express được phát hiện ngất xỉu trên một con đường ở đô thị Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã tắt hơi.

Một lời nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được tìm Nasco Express thấy trong xe hơi Nasco Express của ông Yamada đậu gần Nasco Express đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada Nasco Express đã tự tử. Lá thư Nasco Express viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về tuốt luốt mọi chuyện. Làm ơn hãy Nasco Express xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng Nasco Express 3, Nasco Express khách sạn Daimaru Besso bị cáo buộc chỉ thay nước Nasco Express trong các Nasco Express bể tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy định là ít nhất Nasco Express một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã tức khắc từ chức.

Công an địa phương đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã nhà đá khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng Nasco Express sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada nhận Nasco Express đã báo Nasco Express cáo sai sự Nasco Express thật. “Tôi nói với viên chức của mình Nasco Express rằng không Nasco Express cần thay nước Nasco Express tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm đó.

Một cuộc Nasco Express rà vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng Nasco Express 11, tỷ lệ Nasco Express vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Hạnh

Tiền Phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn