Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán lẻ cũng xác nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Nasco Express

Thống kê từ Công ty Nasco Express Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán buôn GFK Nasco Express Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu Nasco Express năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường Nasco Express này cũng cho thấy có mức tăng trưởng Nasco Express 5%-15%.

thông báo từ giới kinh Nasco Express doanh ngành hàng bán lẻ Nasco Express công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. Nguyên nhân là kinh tế khó khăn, hàng loạt lao động không có việc làm. Đây là đối tượng chủ yếu Nasco Express tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt Nasco Express hàng này.

Còn theo hệ thống bán sỉ Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, Nasco Express tỉ trọng doanh Nasco Express số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng Nasco Express kỳ năm ngoái. Các nhà bán sỉ cũng công nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1.

Doanh số smartphone giá rẻ luôn Nasco Express ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc Nasco Express được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây Nasco Express là mức giá phổ quát và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu dùng căn bản. Doanh số bán ra của các mẫu smartphone dưới 5 triệu Nasco Express đồng Nasco Express chiếm tỉ trọng Nasco Express cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc Nasco Express các mẫu smartphone Nasco Express dưới Nasco Express 10 triệu đồng chiếm Nasco Express 30%

Do sức tiêu thụ Nasco Express giảm mạnh nên các hệ thống bán buôn phải khai triển các chương trình khuyến Nasco Express mãi giảm giá Nasco Express sâu Nasco Express 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm lôi cuốn khách hàng giúp giảm bớt sức ép tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi bán buôn Nasco Express cũng xác nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến Nasco Express cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải hài lòng giảm Nasco Express giá Nasco Express sâu, hài lòng lỗ 15%-20% để bán tháo hàng Nasco Express ra.

Theo Ng.Hải

Người cần lao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn