Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic Nasco Express RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho Nasco Express khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nasco Express Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về Nasco Express việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2.

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo quờ quạng chi Nasco Express phí lăn bánh của Nasco Express chiếc Nasco Express Civic RS mới này. Nasco Express Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian Nasco Express chờ, anh Thông sẽ được HVN Nasco Express cấp cho một Nasco Express chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho <a href=Nasco Express khách: Honda Nasco Express chịu quờ quạng tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu cả thảy phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Nasco Express Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[Nhập chú thích Nasco Express ảnh]"> Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc Nasco Express ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ Nasco Express với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nasco Express Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận Nasco Express 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ Nasco Express khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra Nasco Express từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch Nasco Express màu, có dấu hiệu Nasco Express sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ <a href=Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh Nasco Express 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến kiểm tra. chung cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản Nasco Express ánh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng Nasco Express không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử Nasco Express với nội dung: Nasco Express "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc Nasco Express xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục liên quan đến việc đổi mới Nasco Express xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn