35 năm hình thành và phát triển Nasco Express cùng vô vàn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng Nasco Express đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tiếp của khách hàng.
Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Không chỉ dừng lại ở các dịch Nasco Express vụ kho bãi chuyên chở thuần tuý, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào khai triển Nasco Express những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một Nasco Express giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng thuận tiện. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng về nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên phạm vi toàn quốc trong Nasco Express khi vẫn cần đảm bảo các yêu cầu khắt khe của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa ra giải pháp phối hợp tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, vận Nasco Express chuyển trên nền tảng ứng dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn hàng, từ đó Nasco Express giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực Nasco Express phẩm có những Nasco Express đòi hỏi khắt khe về Nasco Express tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức triển khai dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương mại điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, chuyển vận, lắp đặt, thanh toán… Nasco Express Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn dị biệt với các dịch vụ B2C đã có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng như năng lực vận hành, Vinafco đã Nasco Express được CRV lựa chọn để trở nên miếng ghép hoàn thiện bức tranh phân phối sản phẩm nội thất".
Đặt ích lợi của khách hàng Nasco Express lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ Nasco Express lực tìm tòi, đưa ra các giải pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và viên chức Vinafco không ngừng học hỏi, gắng mỗi ngày và có được những thành công trong giai đoạn 4 năm biến động không ngừng Nasco Express vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính cho nên, trong những năm qua, Vinafco Nasco Express càng ngày càng được khách hàng tin tưởng.# và chọn làm đối tác logistics cùng đồng hành phát Nasco Express triển. phát xuất điểm là một đơn Nasco Express vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, Nasco Express hiện nay Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hợp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Nasco Express Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
giám đốc điều hành Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời điểm việc sử Nasco Express dụng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu được thời gian tải cho khách hàng bằng thuê một vị trí khác thì Nasco Express Vinafco sẵn sàng chọn phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ giảm Nasco Express sút. Hay với những doanh nghiệp Nasco Express có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp dịch vụ quản lý kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể tuyển lựa giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết thêm.
Với nền móng kiên cố, luôn đặt ích của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén Nasco Express phát triển các dịch vụ mới, Vinafco càng ngày càng khẳng Nasco Express định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.