Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong Nasco Express đó có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper chẳng thể ngờ tới.
Mua bán hàng online đang là phương thức phổ biến được nhiều người chuộng trong thời buổi ngày Nasco Express nay. Hình thức mua bán Nasco Express này mang lại ích cho cả người mua lẫn người bán nhờ sự mau chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, cách thức shopping này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro cho cả 2 bên. nếu khách hàng có thể mua phải những sản phẩm kém chất Nasco Express lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà điển hình nhất hiện nay chính là tình trạng ''boom hàng''.
giờ, chỉ bằng vài nút ''click'' người mua có thể đặt một sản phẩm mà mình ưa chuộng và cũng dễ dàng ''boom Nasco Express hàng'' với đủ loại lý do khiến shipper và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người livestream
Câu chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng lại đang diễn ra trong cuộc sống hiện thời. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC nức danh đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có cảm tình với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' của người này lên Nasco Express tới cả chục triệu đồng.
Đặt cho vui
Các lý do ''boom hàng'' quả thật là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ biến được nhiều ''thượng đế'' lựa chọn chính là ''đặt cho vui''. Hầu hết, các đơn hàng sau khi gửi đến đều Nasco Express bị Nasco Express hoàn vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả Nasco Express tiền.
Không có tiền
Cũng không thiếu các trường hợp khách hàng say mê shopping, sắm sửa đồ đạc nhưng trong túi lại không có đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương kiểu này quả thật người mệt mỏi nhất chính là shipper vì vừa tốn công lại rước cái Nasco Express bực vào người.
Những lý do ''trên trời''
Để khước từ nhận hàng, người mua cũng có thể nghĩ ra muôn nghìn cái cớ mà không phải ai cũng có thể tưởng tượng được, thí dụ như: bị vong nhập, không muốn ra ngoài đường, tháng cô hồn... Và tất nhiên cũng chẳng thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do vạn bất đắc dĩ như đi tù hay đi đẻ.
''Boom hàng'' là tình Nasco Express trạng xảy ra vô cùng phổ biến. Và dù lý do bùng hàng là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng Nasco Express sau rốt vẫn là đơn vị vận tải và shop bán hàng. Các đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Rất nhiều hành động đáp trả của chủ Nasco Express shop với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng Nasco Express tình trạng này vẫn chưa thuyên giảm. Mỗi Nasco Express cá nhân nên có bổn phận với Nasco Express đơn hàng của bản thân cũng như có thái độ lên án các trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp