Theo khảo sát của phóng viên tiên phong tại các trọng điểm thương mại lớn tại Hà Nội, hàng Nasco Express hóa, đặc biệt là sản phẩm hàng hiệu, đắt tiền tiêu Nasco Express thụ chậm; một số cửa hàng dừng hoạt động để duy tu, đổi chủ mới...

Cuối tuần, tại trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Long Biên, những gian hàng thời trang, đồ nội thất, đồ gia dụng của các thương hiệu riêng lẻ, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng lại vắng vẻ bất thường. Chị Lê Thị Nguyệt Nga, nhân viên bán hàng tại gian hàng thời trang lừng danh ở Aeon Mall Long Biên san sớt, dù là dịp cuối tuần nhưng khách đến mua chỉ lác đác; vào giữa tuần vắng hơn, nhiều hôm không có khách.
TTTM tại Lotte Center Hà Nội (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), những Nasco Express gian hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp lại vắng vẻ, ít người tương hỗ. Chị Nguyễn Hoàng Hồng, viên chức tại Nasco Express một thương hiệu nước hoa nức danh cho biết, so với cùng kỳ Nasco Express năm ngoái, lượng khách hàng sụt giảm rõ rệt.

Khu vực dành cho gian hàng thời trang khá vắng khách qua lại.

Tại một TTTM lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Nasco Express Hà Nội), vắng bóng khách hỗ tương.
Nasco Express chú giải ảnh"> Gian hàng nằm ngay sảnh chính, ở tầng 1 hiện đang dừng hoạt động.
Trong khi, nhiều gian hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất... cũng đang dừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng.

Một gian hàng dừng hoạt động mà không có bất kỳ một Nasco Express thông tin nào.

Một mặt bằng quảng cáo chưa có khách thuê
Tại TTTM BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khu siêu thị ở tầng 2 đang có chương trình khuyến mãi, lôi cuốn nhiều người đến mua sắm những nhu yếu phẩm cần yếu. Ngược lại, những gian hàng thời trang, đồng hồ, trang sức... lại vắng vẻ. Một cửa hàng Nasco Express đang giảm giá lên đến 50% nhưng vẫn vắng khách.