Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - CF68 Club Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ CF68 Club TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con trẻ. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự chuyển dịch công nghệ ngày một phổ quát, đâu là những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tư vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách CF68 Club hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp thu phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.CF68 Club công nghệ - Ảnh 1." photoid="585426618076602368" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã từ chối, hoặc đã bàn bạc với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn bạc lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để coi sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công CF68 Club đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự CF68 Club tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên chi, áp dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến CF68 Club của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan hoài. Ngược lại, hàng ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên tưởng và quản lý thông tin CF68 Club của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi CF68 Club theo dõi và liên tiếp CF68 Club cập nhật tình hình thưa học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ nối tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là yếu tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.

Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục CF68 Club nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là săn sóc trải nghiệm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong cả ba tuổi này. ngày nay, TEKY dùng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi phương tiện lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với giai đoạn trước tiên, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình CF68 Club cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. thành thử, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông báo đó trước mỗi lần tư vấn để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

thời đoạn thứ ba là săn sóc trải nghiệm. Ở TEKY, ắt hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. duyệt đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông CF68 Club tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.

CF68 Club h="1125" alt="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học CF68 Club bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2." title="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2." photoid="585426619203538944" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

TEKY vận dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ hợp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang sử dụng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ CF68 Club ổn định của các sản phẩm công CF68 Club nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

Điển hình, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ chối hơn.

thí dụ, với hoạt động coi sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ CF68 Club speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu CF68 Club chữ không thích hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.

trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham mưu phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong CF68 Club hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có tiếp xúc với các tư vấn CF68 Club viên khác nhau.

Callio là CRM CF68 Club tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm phương tiện công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn