Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/avatar1680231610959-168023161113216826964-0-82-334-617-crop-16802316698712132306721.png" alt="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục Nasco Express gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện Nasco Express thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Hàng triệu thiết bị di động tương Nasco Express đương với những thiết bị của các công ty như HMD Global, Nasco Express nhà sản xuất điện thoại Nokia được dùng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt Nasco Express cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho Nasco Express cho biết: "Có Nasco Express thể thế hệ Gen Z đã quá chán với việc suốt Nasco Express ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia Nasco Express tăng Nasco Express doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã vắng sự sụt giảm doanh số bán điện thoại Nasco Express căn bản trên toàn cầu Nasco Express của HMD.

Số liệu từ Nasco Express Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ quát vào Nasco Express năm 2022. Nasco Express Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó sẽ Nasco Express thay đổi khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ thông ở Nasco Express Bắc Mỹ về căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe Nasco Express cộng đồng hiện tại, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít Nasco Express nhất là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, Nasco Express cho biết: "Những Nasco Express gì chúng tôi đang vậy đạt được với điện thoại Light không Nasco Express phải là tạo ra một Nasco Express chiếc điện thoại phổ quát, mà là Nasco Express tạo ra một chiếc Nasco Express điện thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về thực chất, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc Nasco Express chọn lọc có tinh thần khía cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express type="link_a" href="/chenh-nhau-hon-2-trieu-dong-iphone-13-lieu-co-con-dang-mua-hon-iphone-14-188230331085958281.chn" title="Chênh nhau hơn 2 triệu Nasco Express đồng, iPhone 13 Nasco Express liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh Nasco Express nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn