Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Nasco Express tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu nông, lâm, thủy sản tháng Nasco Express 1 ước đạt 6,8 tỷ USD.

Nasco Express

Theo đó, xuất khẩu nông, Nasco Express lâm, thủy sảngiảm 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng 1/2023, chỉ có mặt hàng rau quả Nasco Express có tăng trưởng dương với mức tăng 3,1% so Nasco Express với cùng Nasco Express kỳ năm 2022, đạt giá trị 300 triệu USD.

Tăng trưởng về xuất khẩu của mặt hàng rau quả được các chuyên gia, doanh nghiệp nhận định là do việc mở cửa thương mại bình thường trở lại sau Covid-19 của thị trường Trung Nasco Express Quốc cũng như vừa qua Nasco Express nhiều loại nông sản đã được mở cửa Nasco Express sang các Nasco Express thị trường như: Nasco Express Nhật Bản, Trung Quốc, Nasco Express New Zealand…

Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh 1." photoid="549172890763677696" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nasco Express chú thích]"> (Ảnh minh họa: KT)

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, việc giảm cả xuất khẩu và nhập khẩu phần lớn do tháng 1 trùng vào thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quỹ Mão. Trong các mặt hàng nông, Nasco Express lâm, thủy sản chính xuất khẩu, cá tra có sự giảm sút mạnh nhất với mức gần 40%, tiếp đến là cà phê, Nasco Express gỗ và các sản phẩm từ gỗ giảm 29,8%. Mặt hàng tôm cũng Nasco Express có mức giảm Nasco Express khá cao, Nasco Express trên 29%.

Nasco Express type="link">

Theo Minh Long

VOV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn