OPEC+ giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng

Quyết định mới nhất của OPEC+được đưa ra trong bối cảnh giá dầu Nasco Express thô đã tăng gần 13% Nasco Express kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 Nasco Express USD vào tháng trước.

Nasco Express

Nhóm Các nước xuất khẩu dầu mỏ cùng các đối tác (OPEC+) Nasco Express hôm 1/2 đã thống nhất giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng Nasco Express hiện, trong bối cảnh triển vọng nhu cầu nhiên liệu đang dần cải Nasco Express thiện tại Trung Quốc - nền kinh tế lớn Nasco Express thứ 2 thế Nasco Express giới và là nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu toàn cầu.

Trong cuộc họp ngày 1/2, Ủy ban giám sát chung cấp Bộ trưởng của OPEC+ đã tái khẳng định cam kết tuân thủ "tuyên bố cộng tác" của liên minh gồm 23 Nasco Express nhà sinh sản dầu lửa hàng đầu đến hết năm nay.

Trước đó, tại cuộc họp hồi Nasco Express tháng Nasco Express 10/2022, Nasco Express OPEC+ đã đồng tình cắt giảm sản lượng 2 Nasco Express triệu thùng/ngày, tương đương khoảng 2% nhu cầu thế giới, từ Nasco Express tháng Nasco Express 11/2022 đến hết năm 2023 Nasco Express nhằm hỗ trợ thị trường năng lượng toàn cầu.

Quyết định mới nhất của OPEC+ được đưa ra Nasco Express trong bối cảnh giá dầu thô đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD Nasco Express vào tháng trước, sau khi Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế buồng dịch COVID-19.

Theo PV

VTV.VN

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn